Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/02/2023

Xã Hòa Đông triển khai kế hoạch mô hình “Camera với An ninh trật tự” trên địa bàn Buôn Tara

       Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 80-NQ/ĐU, ngày 31/8/2022, của Đảng ủy về việc tổ chức triển khai xây dựng mô hình “Camera với An ninh trật tự” trên địa bàn xã, Kế hoạch số 54/KH-UBND, ngày 8/9/2022, của UBND xã Hòa Đông, về việc Khảo sát tổ chức triển khai xây dựng mô hình “Camera với An ninh trật tự” trên địa bàn; nhằm tăng cường công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp tội phạm, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

 C12

Đc Y Đrung Mlô - PCT UBND xã và đc Nguyễn Văn Toàn - Phó trưởng Công an xã đại diện UBND xã về dự họp và triển khai kế hoạch mô hình

       Ngày 15/02/2023, UBND xã tổ chức họp với Cấp ủy chi bộ, Ban tự quản, các đoàn thể, chi hội và nhân dân Buôn Ta Ra để triển khai xây dựng mô hình “Camera với An ninh trật tự” trên địa bàn Buôn Ta Ra. Về dự họp và triển khai mô hình có Đ/c Y Drung Mlô – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã, Đ/c Phạm Văn Toàn - Phó trưởng Công an xã cùng các đồng chí trong Cấp ủy chi bộ, Ban tự quản, các đoàn thể, chi hội và có hơn 100 đại diện hộ dân buôn Tara về dự họp.

C4

Nhân dân lắng nghe lãnh đạo UBND xã tuyên truyền triển khai về mô hình

       Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND xã và Công an xã đã thông qua Kế hoạch triển khai mô hình, tuyên truyền để bà con, nhân dân nhận thức được mục đích, yêu cầu và tính thiết thực của nó, những hình ảnh thu nhận được từ hệ thống camera an ninh không chỉ đóng góp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm mà còn là cơ sở, dữ liệu để lực lượng Công an truy xét dấu vết tội phạm, thu thập chứng cứ, phục vụ quá trình điều tra phá án, giữ gìn an ninh trật tự - phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn nói riêng và toàn xã nói chung. Qua đó bà con nhân dân đã nhận thức sâu sắc về hiệu quả, tính thiết thực của mô hình và đồng tình, hưởng ứng, thống nhất cao việc triển khai xây dựng mô hình cũng như việc huy động đóng góp trong nhân dân như kế hoạch đã đề ra.

Một số hình ảnh diễn biến tại cuộc họp

C2

C13

C14

       Trong thời gian tới, Công an xã Hòa Đông tiếp tục tham mưu Đảng ủy, UBND xã Hòa Đông nhân rộng triển khai mô hình “Camera với ANTT” trên các địa bàn thôn/buôn khác. Đây là mô hình hữu ích và cần thiết khi áp dụng các thành tựu, khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin vào công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội một cách có hiệu quả, góp phần đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng nếp sống văn hóa, tự giác chấp hành pháp luật và các quy định của địa phương.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang