Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/09/2023

Xã Hòa Đông Tổ Chức Tập Huấn Kỷ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Sầu Riêng Cho Nông Dân

       Chiều ngày 20/9/2023, Hội Nông Dân và Khuyến Nông xã Hòa Đông phối hợp với Công ty TNHH MTV Việt Nga  tổ chức lớp tập huấn “Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sầu riêng” cho các hộ nông dân trên địa bàn xã Hòa Đông. 

SR4

      Tại lớp tập huấn, hơn 100 học viên đã được cán bộ kỷ thuật viên Công ty TNHH MTV Việt Nga truyền đạt kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sầu riêng sau thu hoạch; việc phòng trừ sâu, bệnh hại trên cây sầu riêng.

SR2

      Ngoài ra, các học viên cũng trao đổi, chia sẻ thêm về những thông tin, kinh nghiệm trong chăm bón cây sầu riêng đảm bảo vườn cây đạt năng suất, chất lượng, giảm thiểu những thiệt hại do tác động của thời tiết và sâu bệnh….

SR5

       Lớp tập huấn góp phần nâng cao kiến thức canh tác sầu riêng cho bà con nhân dân, đảm bảo sản xuất bền vững, tăng thu nhập cho các hộ trồng sầu riêng trên địa bàn xã.

SR3

SR1

      Đặc tính của cây sầu riêng cần áp dụng đồng thời nhiều biện pháp chăm sóc thích hợp khác nhau và ưu tiên “phòng bệnh hơn trừ bệnh”. Để trồng và chăm sóc sầu riêng hiệu quả, các hộ nông dân cần chuyển đổi phương thức canh tác truyền thống sang canh tác hữu cơ bền vững. Do đó, việc tập tập huấn cũng nhằm giúp cho nông dân nắm vững đặc tính về sinh lý và biện pháp trồng và chăn sóc phù hợp đúng kỹ thuật cho năng suất cao, chất lượng tốt, mang lại giá trị kinh tế cao trong thời gian đến. 

                                                                                                                                                        MANH THĂNG

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang