Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/01/2023

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ HÒA ĐÔNG TỔ CHỨC TẾT NHÂN ÁI - LAN TỎA YÊU THƯƠNG NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

        Sáng ngày 17/01/2023, UBND xã Hòa Đông tổ chức tết nhân ái - lan tỏa yêu thương, tặng quà cho 31 hộ nghèo, 32 hộ cận nghèo, 10 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, với 70 cặp bánh chưng xanh và trao quà của các đơn vị mạnh thường quân.

Tết 9

Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã thay mặt tập thể Đảng ủy - UBND xã trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

        Trước đó, để có được những cặp bánh chưng xanh ngon, ý nghĩa dành tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, dưới sự chỉ đạo của thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã, từ ngày 14/01/2023 các cán bộ, công chức, người lao động và đoàn viên, thanh niên, lực lượng dân quân, chiến sỹ công an trên địa bàn xã đã nhiệt huyết, nâng cao tinh thần tương thân tương ái, tập trung nguyên vật liệu gói bánh, chuẩn bị bếp củi, nồi và phân công nhiệm vụ để thực hiện việc gói và nấu bánh. 

Tết 10

Đại diện lãnh đạo Lữ đoàn Đặc công 198 tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

        Sáng ngày 16/01/2023, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên và lực lượng dân quân, chiến sỹ công an đã có mặt đông đủ để tổ chức gói bánh. Có thể nói, những cặp bánh chưng xanh dành tặng dành hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết năm nay chứa đầy tình yêu thương, ấm áp, trách nhiệm của cán bộ, chính quyền địa phương.

Tết 11

 Lãnh đạo Công ty TNHH Bảo Kim Phát tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

        Tiếp tục lan tỏa yêu thương đến các hộ nghèo, cần nghèo, cũng trong ngày 17/01/2023, Lữ đoàn Đặc công 198 đã tặng 22 xuất quà (15kg gạo/suất); Ngân hàng Agribank tặng 30 suất (600 ngàn đồng/suất); Công ty TNHH Bảo Kim Phát tặng 29 suất (300 ngàn đồng/suất); Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp công bằng Ea Kmat tặng 25 suất (250 ngàn đồng/suất).

Tết 12

Tết 13

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng AGriBank và HTX dịch vụ nông nghiệp công bằng Ea Kmat tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

        Với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, “lá rách ít đùm lá rách nhiều”, chúng ta tin tưởng rằng, tất cả đồng bào trên địa bàn xã đều có cái Tết ấm áp, yêu thương.

Một số hình ảnh hoạt động tết nhân ái-lan tỏa yêu thương 

Tết 2

Tết 1

Tết 4

Tết 3

Tết 6

(Nguồn: Đặng Tự)

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang