Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/12/2022

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ HÒA ĐÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NHIỆM VỤ QUÂN SỰ QUỐC PHÒNG NĂM 2022

Thực hiện kế hoạch, chương trình công tác năm 2022, ngày 16/12/2022, Ủy ban Nhân dân xã Hoà Đông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023.

      Về dự và chỉ đạo hội nghị có trung tá Y Tuấn Êban - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Về phía lãnh đạo xã có đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Bá Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đại diện các cơ quan, ban ngành, Đoàn thể thuộc xã; về phía thôn buôn có các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Thôn đội trưởng 18 thôn, buôn thuộc xã.

Quân sự 5

     Đc Nguyễn Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chủ trì điều hành Hội nghị

      Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị phát biểu quán triệt và điều hành nội dung, chương trình làm việc. Qua đó hội nghị đã tập trung đi sâu vào đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân, nhằm phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2022 để đưa ra các giải pháp, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 quyết tâm, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ quốc phòng, an ninh năm 2023.  

Quân sự 4

   Một số ý kiến thảo luận tại hội nghị

Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2022, kịp thời động viên, khích lệ tình thần hăng say trong công việc, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, Uỷ ban Nhân dân xã đã biểu dương khen thưởng cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2022.

tổng kết quân sự

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND trao tặng giấy khen cho các cá nhân được nhận khen thưởng năm 2022

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang