Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/03/2023

UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ HÒA ĐÔNG KHỎI CÔNG XÂY NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO

      Sáng 17/3/2023, Tại thôn 15 xã Hòa Đông, Ủy ban MTTQ xã Hòa Đông phối hợp với Công ty TNHH tập đoàn Nệm Kim Cương tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Hồ Thị Cháu, thôn 15, xã Hòa Đông. Tới dự lễ khởi công có đồng chí Y Đrung Mlô - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện Công ty TNHH tập đoàn Nệm Kim Cương cùng các ban ngành, đoàn thể chính tri-xã hội xã và Cấp ủy chi bộ, Ban tự quản, Ban công tác Mặt trận và chi hội, đoàn thể thôn 15.

K8

Đc Y Đrung Mlô - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã dự lễ khỏi công

      Gia đình bà Hồ Thị Cháu là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có 6 nhân khẩu.  Nhiều năm nay, gia đình bà sống trong ngôi nhà xuống cấp nhưng không có khả năng tu sửa, xây mới, do đó đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt. Qua rà soát và cảm thông với hoàn cảnh của bà, Ủy ban MTTQVN xã Hòa Đông thống nhất hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Hồ Thị Cháu với số tiền 30.000.000đ, cùng đồng hành chung tay ủng hộ, giúp gia đình bà Hồ Thị Cháu là Công ty TNHH tập đoàn Nệm Kim Cương đã hỗ trợ 50.000.000 đồng giúp gia đình bà xây dựng nhà mới kiên cố, khang trang hơn.

K2

Đại diện Công ty TNHH tập đoàn Nệm Kim Cương trao số tiền hỗ trợ cho gđ bà Hồ Thị Cháu 

       Ngôi nhà Đại đoàn kết của gia đình bà Hồ Thị Cháu, dự kiến sẽ hoàn thành trước ngày 30/4/2023. Tại lễ khởi công đại diện lãnh đạo xã Hòa Đông cũng đã cảm ơn tinh thần tương thân, tương ái của Công ty TNHH tập đoàn Nệm Kim Cương, các cấp, các ngành các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân địa phương, anh em họ hàng đã hỗ trợ tiền, ngày công xây dựng ngôi nhà đại đoàn kết, góp phần mang lại niềm vui cho gia đình bà Hồ Thị Cháu và tin tưởng, cùng với sự hỗ trợ của cộng đồng, bản thân và gia đình bà Hồ Thị Cháu sẽ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để thoát nghèo bền vững.

K7

K6

K1

K3

Một số hình ảnh tại Lễ khởi công

      Đây là việc làm thiết thực giúp hộ có hoàn cảnh khó khăn ổn định về chỗ ở, vươn lên trong cuộc sống, mang đậm tính nhân văn sâu sắc phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động quỹ “Vì người nghèo” và chương trình hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết tặng hộ nghèo, cận nghèo khó khăn về nhà ở, giúp các gia đình xây mới ngôi nhà bảo đảm an toàn trong quá trình sinh sống.

                                                                                                                          Đặng Tự

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang