Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/06/2023

Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND – UBND – UBMTTQ xã Hòa Đông thăm, tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, Đảm bảo an ninh trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn xã

       Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả với lực lượng làm nhiệm vụ Đảm bảo an ninh trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn xã. Sáng ngày 16/6/2023, Đảng ủy – HĐND- UBND – UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đến thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ, lực lượng dân quân, công an xã làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn xã. 

VT3

Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ-HĐND-UBND-MTTQ và các đoàn thể thăm và tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ

       Đoàn do đồng chí Nguyễn Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng Công an và Quân sự xã. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND, UBND- UBMTQ và Đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội xã. Tại các đơn vị đến thăm, Đoàn đã trao tặng số tiền 6.000.000đồng và các nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sỹ, lực lượng dân quân xã và công an xã làm nhiệm vụ tại các đơn vị.  

VT4

VT1

VT5

VT7

Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - MTTQ và các Đoàn thể thăm và tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ

       Các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận và biểu dương tinh thần tham gia làm nhiệm vụ  trực sẵn sàng chiến đấu,  đảm bảo an ninh trật tự - an toàn xã hội của các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân, công an xã trong thời gian qua. Xác định trách nhiệm trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an ninh trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn xã là nhiệm quan trọng hàng đầu của lực lượng vũ trang xã nhà, lãnh đạo Đảng ủy xã – HĐND –UBND – UBMTTQ xã đề nghị các lực lượng khắc phục mọi khó khăn, đảm bảo trực 24/24h, không chủ quan trong việc đảm bảo an ninh trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn.

VT2

VT6

Hình ảnh tổ chức, cá nhân thăm động viên các lực lượng làm nhiệm vụ

       Cũng trong ngày, các thôn, buôn, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa xã đã đến thăm và tặng các xuất quà, xuất ăn, nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sỹ, lượng lượng dân quân xã và công an xã đang làm nhiệm vụ.

                                                                                                                                                                                Mạnh Thắng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang