Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/07/2023

HĐND xã Hòa Đông tổ chức kỳ họp thứ sáu

      Sáng ngày 04/7, HĐND xã Hòa Đông khóa VI đã tổ chức kỳ họp thứ sáu, nhiệm kỳ 2021 – 2026 để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm 2023, xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Xuân Hưng HUV – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và có các Đ/c  Đại diện Thường trực  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, đại diện  các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ các thôn, buôn, trường học,  Trưởng thôn, buôn và các đại biểu HĐND xã Hòa Đông.

KD3

Các đại biểu về dự kỳ họp

KD7

Ông Nguyễn Bá Giang - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu khai mạc kỳ họp

KD6

Ông Nguyễn Xuân Hưng – HUV -Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo  kỳ họp

      Tại kỳ họp các đại biểu đã được nghe đại diện thường trực HĐND xã thông qua báo cáo hoạt động của HĐND xã 6 tháng đầu năm, chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2023. Đại diện UBND xã báo cáo tình hình kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP -AN 6 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, báo cáo trả lời cử tri, báo cáo của các ban Hội đông và báo cáo của UBMTTQ xã về xây dựng chính quyền.

KD9

Ông Phan Văn Giang - Phó chủ tịch HĐND xã báo cáo hoạt động của HĐND xã 6 tháng đầu năm, chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2023.

      6 tháng đầu năm, HĐND xã Hòa Đông đã phát huy nhiệm vụ, chức năng của cơ quan quyền lực Nhà nước tại địa phương, thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của các Ban HĐND, các tổ đại biểu HĐND, làm tốt công tác phối hợp với UBND và Ủy ban MTTQ xã trong thực hiện nhiệm vụ. Hoạt động tiếp xúc cử tri được thực hiện theo quy định, các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh kịp thời tới các cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải quyết. Từ đó tạo được niềm tin của Nhân dân với Đảng và chính quyền.

KD5

Ông Phạm Văn Hà – Phó chủ tịch UBND  báo cáo tình hình kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP -AN 6 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

          Tại kỳ họp đã được nghe các ý kiến chất vấn trực tiếp, cán đại biểu đã tham gia chất vấn Thường trực HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể của xã về các vấn đề đang được quan tâm như: An ninh trật tự, môi trường, quản lý đất đai, giải phóng đền bù đường Cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột. Đường tránh đông qua thành phố Buôn Ma Thuột. Các ý kiến đã được Thường trực HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể của xã trả lời chất vấn tại kỳ họp. Đối với các ý kiến vượt thẩm quyền đã được tiếp thu và tiếp tục kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ kỳ họp thứ sáu HĐND xã Hòa Đông đã thành công tốt đẹp./.

                                                                                                                                                                                   Mạnh Thắng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang