Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/01/2023

ĐẢNG BỘ XÃ HÒA ĐÔNG TỔ CHỨC HỘ NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2022

       Ngày 11/01/2023, Đảng ủy xã Hòa Đông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, chủ trì Hội nghị.

Tong kêt đang9

  Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

       Năm 2022 trong bối cảnh có những thuận lợi, khó khăn và thách thức đan xen, nhất là khó khăn do hậu quả dịch bệnh Covid-19, giá cả một số mặt hàng tăng cao, nhưng với quyết tâm cao của toàn đảng bộ, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, có thể nói Đảng bộ đã đi qua một năm có nhiều dấu ấn, sự khởi đầu tốt đẹp trên các lĩnh vực, trong đó có công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị gắn với vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của đội ngũ lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ lãnh đạo phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh-quốc phòng và công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị. 

Tổng kết đảng 12

Đồng chí Nguyễn Bá Giang - Phó Bí thư Đảng ủy thông qua báo cáo tổng kết 

       Một số nhiệm vụ đạt và vượt chỉ tiêu trong năm như: Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 8%, hộ nghèo giảm xuống còn 0,96% so với chỉ tiêu giao1%, thu nhập bình quân đầu người 52 triệu đồng so với chỉ tiêu đạt 100%, thu ngân sách trên 12 tỷ đồng đạt 110% vượt chỉ tiêu huyện giao, giao quân 17/17 đạt chỉ tiêu; huấn luyện đạt loại khá, về An ninh trật tự cơ bản được giữ vững, về xây dựng Đảng, công tác chính trị tư tưởng, công tác tổ chức, kiểm tra đạt 100% kế hoạch đề ra. 

Tong ket đang1

Toàn cảnh Hội nghị

       Trong năm Đảng ủy đã lãnh đạo thực hiện tốt việc bầu cử trưởng các thôn buôn nhiệm kỳ 2021-2026; đại hội các chi bộ trực thuộc; đại hội CCB, Đoàn Thanh niên đảm bảo dân chủ, đoàn kết, đúng cơ cấu cán bộ đã được quy hoạch. 

Tông kêt đang 8

Đồng chí Đặng Văn Thái - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Công an xã phát biểu tại hội nghị

       Bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn những khó khăn, tồn tại hạn chế đảng bộ đã nghiêm túc nhìn nhận và thảo luận sâu về các biện pháp khắc phụ trong năm 2023 như: kết nạp Đảng viên mới chưa đạt chỉ tiêu huyện giao (6/9), ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, thương mại – dịch vụ ít phát triển. Công tác cải cách hành chính hiệu quả chưa cao; công tác kiểm tra, giám sát ở một số chi bộ thực hiện chưa nghiêm túc. Tình hình an ninh trật tự còn tiềm ẩn phức tạp do tranh chấp quyền lợi kinh tế tại các Công ty cà phê trên địa bàn. 

Tong kêt đảng 2

Các đại biểu về dự hội nghị

        Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh công tác xây dựng Đảng đóng vai trò then chốt, là nhân tố quyết định mọi thắng lợi trên các lĩnh vực. Nhiệm vụ công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2023 và những năm tới rất nặng nề, đòi hỏi phải có sự nỗ lực với quyết tâm cao nhất của cả hệ thống chính trị. Qua đó đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực. 

Tông kêt đảng 10

        Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích những tồn tại, hạn chế và những kết quả đã đạt được trong năm 2022, Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết chuyên đề của Đảng các cấp, thực hiện nghiêm túc việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng cấp trên và thống nhất phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Tong kêt đang 7

       Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 đã được khen thưởng gồm: 6 tập thể và 7 cá nhân được khen thưởng về công tác phát triển đảng; có 4 tập thể và 96 cá nhân được khen thưởng về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Tông ket đang 6

Tong ket đang 5

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang