Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/03/2023

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ XÃ HÒA ĐÔNG LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2023-2028

      Chiều ngày 13/3/2023, Công đoàn xã Hòa Đông đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự Đại hội có đồng chí H’Noan Kpor - HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể xã Hòa Đông.

L10

Đồng chí Phan Văn Giang - Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 khai mạc Đại hội

      Công đoàn xã Hòa Đông có 26 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Công đoàn xã đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, khẳng định rõ vai trò đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chăm lo đời sống cho đoàn viên, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền.

L2

Đồng chí H'Noan Kpor - HUV, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện phát biểu chỉ đạo đại hội

      Nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn đã phối hợp với UBND xã quan tâm đến đời sống, việc làm của đoàn viên công đoàn; thực hiện tốt chế độ chính sách, tổ chức thăm hỏi đoàn viên, tặng quà nhân các dịp ngày Lễ, Tết. Các hoạt động trong đơn vị đều được thực hiện dân chủ, công khai.

L5

Đc Nguyễn Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo đại hội

      Ban chấp hành Công đoàn đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động thông qua hoạt động vay vốn tín chấp qua ngân hàng, người lao động được hưởng các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, chế độ học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn. Tổ chức tặng quà Tết cho cán bộ, công chức, người lao động, Tổ chức thăm hỏi cán bộ, công chức, người lao động khi có ốm – đau hay ma chay, hiếu hỷ, Tặng quà CB,CC, NLĐ nữ nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, 20/10,…

L19

L20

L24

Một số  hình ảnh của Đoàn chủ tịch và thư ký làm việc tại Đại hội

      Phối hợp với chính quyền triển khai đổi mới cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số đẩy mạnh phong trào thi đua, tham gia Hội thi  tìm hiểu pháp luật do cấp trên phát động, đăng kí đề tài sáng kiến kinh nghiệm; Ban chấp hành vận động CBCCNLĐ ủng hộ các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tương thân, tương ái, tham gia đóng góp Quỹ “ mái ấm công đoàn” quỹ “Vì người nghèo”, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, covid 19 thực hiện các hoạt động xã hội…

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng do các đoàn viên công đoàn thể hiện

L7

L8

L18

L12

L13

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã và các đơn vị tặng hoa chúc mừng đại hội

      Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, phát huy nội lực là chính, kết hợp tranh thủ các nguồn hỗ trợ, kích cầu của nhà nước để tiếp tục đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân. Cán bộ, đoàn viên gương mẫu thực hiện và vận động Nhân dân ủng hộ xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới nâng cao, hiến đất làm các công trình phúc lợi.

L16

Các đại biểu về dự Đại hội

      Phát biểu tại Đại hội, đồng chí H Noan Kpor - HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực, cố gắng, các thành tích đã đạt được của xã Hòa Đông nói chung, Công đoàn xã nói riêng. Phát huy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn xã tiếp tục thực hiện tốt, chăm lo lợi ích chính đáng của đoàn viên, lấy lợi ích của đoàn viên là một trong những mục tiêu quan trọng để tập hợp thu hút người lao động và tổ chức công đoàn; đặc biệt quan tâm, chăm lo tới đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 

L23

L3

Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt nhận nhiệm vụ

      Với tinh thần Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn xã Hòa Đông nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Krông Pắc nhiệm kỳ 2023-2028./.

                                                                                                                                Đặng Tự

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang