Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/04/2023

XÃ HÒA ĐÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ RA MẮT CÁC MÔ HÌNH VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH, CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023

      Ngày 21/4/2023 UBND xã Hòa Đông tổ chức hội nghị ra mắt các mô hình cải cách hành chính và mô hình chuyển đổi số năm 2023 trên địa bàn xã. Có 6 mô hình được ra mắt tại hội nghị gồm: mô hình “phòng họp trực tuyến”, “Bàn họp không giấy”, “Quyét mã QR tài liệu hội nghị”; mô hình “Hướng dẫn người dân nộp hồ sơ mức độ 3,4 tại nhà”; mô hình “Trang Zalo kết nối nhân dân với cán bộ xã”; mô hình “Phục vụ người dân, doanh nghiệp ngoài giờ hành chính” trong việc giải quyết HS TTHC.  

ACB2

Đc Nguyễn Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc hội nghị

      Các mô hình được triển khai trên cơ sở cụ thể hoá các văn bản như: Nghị quyết số 04-NQ/HU ngày 30/12/2020 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện Krông Pắc về tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, giai đoạn 2021-2025 và Chương trình hành động số 11-CTr/ĐU, ngày 02/4/2021 của Đảng ủy xã về thực hiện nghị quyết số 04-NQ/HU của Huyện uỷ; kế hoạch số 76/KH-UBND, ngày 28/12/2022 của UBND xã về kế hoạch CCHC nhà nước năm 2023; Kế hoạch số 82/KH-UBND, ngày 28/12/2022 về thực hiện công tác chuyển đổi số và các mô hình chuyển đổi số năm 2023.

      Tham dự hội nghị có có đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã  cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể chính trị-xã hội và cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan và các đồng chí là Bí thư Chi bộ, Trưởng các thôn buôn trên địa bàn xã.

ACB5

Đc Nguyễn Mạnh Thắng - Văn phòng UBND xã thông qua các kế hoạch về mô hình cải cách hành chính và chuyển đổi số

      Hội nghị đã thông qua Kế hoạch triển khai thực hiện mô hình “phòng họp trực tuyến”, “Bàn họp không giấy”, “Quyét mã QR tài liệu hội nghị”; mô hình “Hướng dẫn người dân nộp hồ sơ mức độ 3,4 tại nhà”; mô hình “Trang Zalo kết nối nhân dân với cán bộ xã”; mô hình “Phục vụ người dân, doanh nghiệp ngoài giờ hành chính” trong việc giải quyết HS TTHC. Báo cáo kết quả triển khai thực hiện một số mô hình đã được triển khai, qua đó đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, nhân dân tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời rút kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế khó khăn trong quá trình thực hiện các mô hình.

ACB4

Đc Phạm Văn Hà - Phó chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện một số mô hình

      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Bá Giang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã ghi nhận những kết quả mà UBND xã đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là về công tác Cải cách hành chính, chuyển đổi số. Với 7 mô hình trong 4 tháng đầu năm 2023, đã cho thấy sự quyết tâm nổ lực phấn đấu của tập thể UBND xã để hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ đạt thứ hạng tốp 5 trong 16 xã thị trấn theo Nghị quyết năm 2023 của đảng uỷ đã ban hành và đặc biệt hơn nữa là tính hiệu quả từng mô hình đã thực hiện trong thời gian qua, Đảng uỷ ghi nhận và  đề nghị UBND xã tiếp tục phát huy.

ACB3

Đc Nguyễn Bá Giang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo hội nghị

      Phát biểu bế mạc tại hội nghị đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh, sau hội nghị ra mắt các mô hình địa phương sẽ tập trung tuyên truyền và nhân rộng hoạt động của các mô hình, tiếp tục đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và người dân để phát huy hiệu quả các mô hình, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ cải cách hành chính, chuyển đổi số cũng như việc thực hiện xây dựng nông thôn mới nâng cao.

HI1

                                                                                                                                                                                       Nguyễn Mai

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang