Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/03/2023

Ủy ban Nhân dân xã Hòa Đông tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao” năm 2023

       Ngày 02/3/2023, UBND xã Hòa Đông phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao” năm 2023. Dự Lễ khai mạc Hội thi có đồng chí Nguyễn Xuân Hưng -HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy-HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN và đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện các thôn, buôn và 14 đội “Dân vũ thể thao” của các thôn buôn về tham dự.

V20

Đc Y Đrung Mlô - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức hội thi

       Hội thi là hoạt động ý nghĩa, chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời cũng nằm trong chuổi hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở xã lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028,  Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Một số hình ảnh ghi lại diễn biến Hội thi 

V5

V19

       Tham gia hội thi có 14 đội “Dân vũ thể thao” của 13 thôn và 01 buôn, thu hút trên 190 chị em phụ nữ tham gia. Với sự quan tâm của cấp ủy chi bộ, ban tự quản, các chi hội đoàn thể các thôn, buôn và tinh thần nhiệt huyết, hăng say luyện tập của chị em; các đội đã đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn đã mang đến Hội thi một không khí hết sức sôi động, đa màu sắc, tạo không khí vui tươi, tinh thần phấn chấn cho các bà, các mẹ và chị em nhân dịp kỷ niệm 08/3 năm nay.

Hình ảnh của một số Đội Dân vũ thể thao tại Hội thi năm 2023 

V16

V10

V12

V6

       Hội thi “Dân vũ thể thao” năm nay đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhân dân trên địa bàn. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên, phụ nữ; thúc đẩy phong trào tham gia luyện tập thể dục, thể thao góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

V3

V4

V1

V2

Các đội nhận đạt giải trong Hội thi năm 2023

       Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội “Dân vũ thể thao” Chi hội phụ nữ thôn Hòa Thành; 02 giải Nhì cho Đội “Dân vũ thể thao” Chi hội phụ nữ thôn 16 và thôn Toàn thắng; 02 giải ba cho các Đội “Dân vũ thể thao” Chi hội phụ nữ thôn 15 và Liên Cơ; 09 giải khuyến khích cho các Đội “Dân vũ thể thao” thuộc Chi hội phụ nữ thôn Nam Thắng, Ea Kmat, Hòa An, Hòa Nam, Tân Lập, Hòa Bắc, Quyết Thắng, Hòa Thắng và thôn 17; đặc biệt 01 giải Trang phục đẹp nhất thuộc về đội thi buôn Ea Kmat.

                                                                                                                               Đặng Tự

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang