Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/03/2024

 

Ủy ban Nhân dân xã Hòa Đông tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao” năm 2024

             Ngày 07/3/2024, UBND xã Hòa Đông phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao” năm 2024. Dự Lễ khai mạc Hội thi có đồng chí Nguyễn Xuân Hưng -HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy-HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN và đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện các thôn, buôn và 12 đội “Dân vũ thể thao” của các thôn buôn về tham dự.

DÂN VŨ THỂ THAO 2024

       Đ/c Y Đrung Mlô - ĐUV - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng ban vì tiến bộ phụ nữ xã phát biểu khai mạc hội thi 

            Hội thi là hoạt động ý nghĩa, chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời cũng nằm trong chuổi hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng Đại hội Đại biểu UBMTTQVN xã  , nhiệm kỳ 2024 – 2029,  Đại hội đại biểu Hội LHTNVN xã, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

DÂN VŨ THỂ THAO  2024 H1

         Hình ảnh 12 đội “Dân vũ thể thao” của 11 thôn và 01 buôn tham gia hội thi

Tham gia hội thi có 12 đội “Dân vũ thể thao” của 11 thôn và 01 buôn, thu hút trên 200 chị em phụ nữ tham gia. Với sự quan tâm của cấp ủy chi bộ, ban tự quản, các chi hội đoàn thể các thôn, buôn và tinh thần nhiệt huyết, hăng say luyện tập của chị em; các đội đã đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn đã mang đến Hội thi một không khí hết sức sôi động, đa màu sắc, tạo không khí vui tươi, tinh thần phấn chấn cho các bà, các mẹ và chị em nhân dịp kỷ niệm 08/3 năm nay.

DÂN VŨ THỂ THAO 2024 H2

Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng -HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, trao giải nhất và giải trang phục đẹp nhất cho đội thi dân vũ thể thao thôn Hoà An

          Hội thi “Dân vũ thể thao” năm nay đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhân dân trên địa bàn. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên, phụ nữ; thúc đẩy phong trào tham gia luyện tập thể dục, thể thao góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

DÂN VŨ THỂ THAO  2024 H3

DÂN VŨ THỂ THAO 2024 H6 LIÊN CƠ

Đ/c Y Đrung Mlô - ĐUV - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng ban vì tiến bộ phụ nữ xã trao giải nhì cho Đội “Dân vũ thao” Chi hội phụ nữ thôn Liên Cơ và 07 giải khuyến khích cho các Đội “Dân vũ thao” thuộc Chi hội phụ nữ thôn Nam Thắng, 15, Hòa Nam, Tân Lập, Quyết Thắng, Hòa Thắng và Toàn Thắng 2

DÂN VŨ THỂ THAO 2024 H5

DÂN VŨ THỂ THAO 2024 H 7

Đồng chí Nguyễn Bá Giang - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã trao giả ba cho các Đội “Dân vũ thao” Chi hội phụ nữ thôn Hoà Thành và thôn 16

DÂN VŨ THỂ THAO 2024 H4

           Đồng chí H Ba Thi Bya  -Chủ tịch HLHPN xã trao giả ba cho  Đội “Dân vũ thao” Chi hội phụ nữ buôn Ea Kmat

     Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội “Dân vũ thao” Chi hội phụ nữ thôn Hòa An; 01 giải Nhì cho Đội “Dân vũ thao” Chi hội phụ nữ Liên Cơ; 03 giải ba cho các Đội “Dân vũ thao” thuộc Chi hội phụ nữ thôn Hoà Thành, thôn 16 và buôn Ea Kmat; 07 giải khuyến khích cho các Đội “Dân vũ thao” thuộc Chi hội phụ nữ thôn Nam Thắng, 15, Hòa Nam, Tân Lập, Quyết Thắng, Hòa Thắng và Toàn Thắng 2; đặc biệt 01 giải Trang phục đẹp nhất thuộc về thôn Hoà An.

                                                                                                                                                                    Mạnh Thắng

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang