Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/11/2023

UBMTTQVN Xã Hòa Đông tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết 

Chiều  ngày 01/11/2023, Ủy ban MTTQVN xã Hòa Đông tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình Ông Y Na Bdap, Hộ cận nghèo Buôn Puôr, xã Hòa Đông. Tới dự lễ Bàn giao nhà Đại đoàn kết  có đồng chí Nguyễn Thị Phương Lan, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN xã; Đ/c Y Đrung Mlô - ĐUV, Phó chủ tịch UBND xã, cùng các ban ngành, đoàn thể chính trị-xã hội xã và Cấp ủy chi bộ, Ban tự quản, Ban công tác Mặt trận và các chi hội, đoàn thể Buôn Puôr.

Bàn giao nhà DĐK 2

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Lan, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN xã trao chìa khoá cho gia đình Ông Y Na Bdap

Gia đình Ông Y Na Bdap, Hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn.  Nhiều năm nay, gia đình ông sống trong ngôi nhà xuống cấp nhưng không có khả năng tu sửa, xây mới, do đó đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt. 

Qua rà soát, Ủy ban MTTQVN xã Hòa Đông đã hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ Ông Y Na Bdap, Hộ cận nghèo buôn Puôr với số tiền 50.000.000đ, cùng với sự đóng góp chung tay của gia đình và anh em dòng họ với số tiền 170 triệu đồng giúp gia đình ông xây dựng nhà mới kiên cố, khang trang hơn, tổng giá trị ngôi nhà 220.000.000đ. Căn nhà được khởi công xây dựng đến nay đã hoàn thành và được bàn giao cho gia đình để ở. Tại lễ bàn giao đại diện lãnh đạo xã Hòa Đông cũng đã cảm ơn, các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân địa phương, anh em họ hàng đã hỗ trợ tiền, ngày công xây dựng ngôi nhà đại đoàn kết, góp phần mang lại niềm vui cho gia đình Ông Y Na Bdap và tin tưởng, cùng với sự hỗ trợ của cộng đồng, bản thân và gia đình Ông Y Na Bdap, sẽ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để thoát nghèo bền vững.

Bàn giao nhà đại đoàn kết 3

Hình ảnh các Đ/c lãnh đạo xã, buôn và gia đình chụp lưu niệm trong buổi lễ bàn giao nhà đại đoàn kết

Đây là việc làm thiết thực giúp hộ có hoàn cảnh khó khăn ổn định về chỗ ở, vươn lên trong cuộc sống, mang đậm tính nhân văn sâu sắc phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động quỹ “Vì người nghèo” và chương trình hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết tặng hộ nghèo, cận nghèo khó khăn về nhà ở, giúp các gia đình xây mới ngôi nhà bảo đảm an toàn trong quá trình sinh sống.

                                                                                                                                Mạnh Thắng

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang