Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/11/2023

HỘI NÔNG DÂN XÃ HOÀ ĐÔNG PHÁT HUY VAI TRÒ TRÁCH NHIỆM TRONG QUẢN LÝ VỐN TÍN DỤNG CHÍNH SÁCH
 

Họp giao ban định kỳ giữa Ngân hàng chính sách Xã hội Krông Pắc với các Hội đoàn thể nhận uỷ thác, Tổ tiết kiệm và vay vốn xã Hoà Đông

 

Thực hiện công tác giao ban định kỳ giữa Ngân hàng chính sách Xã hội Krông Pắc với Hội đoàn thể nhận uỷ thác, Tổ tiết kiệm và vay vốn. Ngày 7/10/2023 tại Điểm giao dịch xã Hoà Đông Ngân hàng chính sách Xã hội tổ chức cuộc họp giao ban định kỳ theo quy định, tham dự cuộc họp có đồng chí: Y Đrung Mlô – P. Chủ tịch UBND xã, 04 tổ chức chính trị - xã hội nhận uỷ thác. Thay mặt tổ giao dịch, ông Nguyên Xuân Vĩnh – Cán bộ tín dụng theo dõi địa bàn – Tổ trưởng tổ giao dịch lưu động báo cáo kết quả hoạt động tín dụng chính sách trong 9 tháng năm 2023 và tổng kết 9 tháng đầu năm trên địa bàn xã, đồng thời triển khai một số văn bản mới và báo cáo một số tồn tại, hạn chế và đưa ra giải phát cần khắc phục trong thời gian tới.

Hội nông dân (1)

Họp giao ban định kỳ giữa Ngân hàng chính sách Xã hội Krông Pắc với các Hội đoàn thể nhận uỷ thác, Tổ tiết kiệm và vay vốn xã Hoà Đông.

Hội nông dân xã Hoà Đông đã phối hợp với Ngân hàng chính sách Xã hội Krông Pắc thực hiện tốt việc uỷ thác cho vay hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác, làm cầu nối chuyền tải nguồn vốn tín dụng ưu đãi đến hội viên nông dân có nhu cầu vay vốn phát triển sản xuất, tăng thu nhập, cải thiện đời sống, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế của địa phương.

Để thực hiện tốt công tác uỷ thác nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội, Hội Nông dân xã Hoà Đông luôn bám sát các nội dung uỷ thác, các văn bản chỉ đạo của các cấp, các ngành, chỉ đạo cho  tiết kiệm và vay vốn (TK &VV) thuộc Hội quản lý thực đầy đủ các nội dung uỷ thác, đúng chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về tín dụng đối với hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng chính sách khác.

Đến nay, Hội Nông dân có 6/6 tổ. Hiện không có nợ quá hạn. Chất lượng hoạt động của tổ tiết kiệm và vay vốn không ngừng được củng cố và năng lên, cụ thể 6/6 tổ, chiếm 100%.

Hội nông dân 2

Ngân hàng chính sách xã hội huyện giải ngân nguồn vốn tín dụng chính sáchcho các hội viên Hội nông dân xã vay vốn phát triển kinh tế gia đình.

Ông Đỗ Văn Thưởng – Chủ tịch Hội Nông dân xã cho biết: Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách đã một phần nào đó đáp ứng được nhu cầu vốn trong nhân dân để bà con đầu tư vào cây trồng vật nuôi. Thời gian tới Hội Nông dân sẽ tiếp tục phối hợp với NHCSXH Huyện làm tốt công tác uỷ thác nguồn vốn. Đồng thời tăng cường công tác phối hợp kiểm tra giám sát, đảm bảo 100% nguồn vốn được sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả./.

 

                                                                                           Mạnh Thắng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang