Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/01/2024

 

Hội nghị tổng kết, công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024

          Chiều ngày 18 tháng 01 năm 2023, UBND xã Hòa Đông (Cụm trưởng cụm giao ước thi đua các xã, Thị trấn) tổ chức chức hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024. Để đánh giá các hoạt động cụm trong năm 2023 và bình xét suy tôn tập thể tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu các phong trào thi đua trong năm 2023. Về dự Hội nghị, có Nguyễn Xuân Hưng, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã (cụm trưởng), Đ/c Nguyễn Đức Nhâm Phó bí Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã Hoà An (cụm phó); Các Đồng chí Chủ tịch UBND các xã, Thị trấn và công chức văn phòng – Thống kê phụ trách thị đua khen thưởng của các xã, Thị trấn có mặt tham dự hội nghị.

CỤM H 1

              Đ/c Nguyễn Xuân Hưng, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hoà Đông (cụm trưởng), phát biểu khai mạc và và thông qua báo cáo tình hình thực hiện giao ước thi đua năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của cụm thi đua các xã, thị trấn.

            Đ/c Nguyễn Xuân Hưng, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, (cụm trưởng) khai mạc hội nghị và thông qua báo cáo tình hình thực hiện giao ước thi đua năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của cụm thi đua các xã, thị trấn. Trong năm 2023 là năm có nhiều khó khăn đối với nền kinh tế của huyện nhà nói chung và các xã trên địa bàn huyện nói riêng, là một địa phương chuyên về nông nghiệp, song trong năm 2023 giá vật nông nông nghiệp tăng cao đã ảnh hưởng một phần đến sản  xuất nông nghiệp của  huyện nhà.  Song  với sự quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy – UBND huyện, sự nỗ lực cố gắng của cấp ủy chính quyền địa phương và Nhân dân các dân tộc  trên địa bàn xã huyện; Tình hình kinh tế - xã hội của toàn huyện đạt được nhiều kết quả tích cực, hầu hết các chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Tổng giá trị sản xuất toàn nền kinh tế theo giá hiện hành ước đạt 17.054 tỷ đồng, bằng 109,4% kế hoạch. Tăng trưởng kinh tế đạt 10,5%. Huy động vốn đầu tư toàn xã hội ước đạt 1.820 tỷ đồng, bằng 113,7% kế hoạch và tăng 13% so với cùng kỳ năm 2022. Thu ngân sách đạt gần 367 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người năm 2023 đạt 58,30 triệu đồng. Đây là những nền tảng cơ bản để các xã trong cụm tiếp tục thi đua phấn đấu  trong những năm tiếp theo, nhằm hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024 cũng như Nghị quyết đại hội Đảng bộ  nhiệm kỳ 2021 – 2025 của các  xã, TT đã đề ra.

        Hội nghị thảo luận và đóng góp ý kiến vào bản báo cáo và phương hướng của cụm, cơ bản các ý kiến của đại biểu các xã thị trấn tham dự thống nhất cao theo dự thảo báo cáo của cụm trưởng thông qua tại hội nghị. Hội nghị tiến hành bỏ phiếu bình xét suy tôn tập thể tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu các phong trào thi đua trong năm 2023, thông qua kết quả bỏ phiếu các thành viên đã bình chọn và suy tôn các đơn vị xuất sắc dẫn đầu các phong trào thi đua trong năm 2023 như sau: Đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho UBND xã Ea Knuếc và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 đơn vị xã Hoà Đông và  xã Ea Yông; Đề nghị chủ tịch tặng giấy khen cho 06 đơn vị gồm xã Tân Tiến, Ea Hiu, Hoà Tiến, Ea Phê, Ea Kênh, Ea Uy;

CỤM H3

CỤM H4

Một số hình ảnh các đại biểu tham dự Hội nghị tổng kết, công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024

           Tiếp đến hội nghị tiến hành bầu và bàn giao cụm trưởng năm 2024 cho xã Hoà An và cụm phó cho xã Ea Phê. Sau khi nhận bàn giao cụm trưởng năm 2024 Đ/c Nguyễn Đức Nhâm Phó bí Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã Hoà An thông qua nội dung giao ước thi đua năm 2024 và được toàn thể các thành viên trong cụm thống nhất biểu quyết 100%.

                                                                                                                                                               Mạnh Thắng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang