Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/05/2024

Gương chi hội trưởng phụ nữ điển hình trong phong trào công tác Hội

                 Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên và lâu dài, chị Hoàng Thị Hiền, Chi hội trưởng chi hội phụ nữ thôn Hoà Thắng  đã không ngừng nỗ lực học tập và noi theo Bác trong tận tâm với công việc. Qua đó, mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, phụ nữ, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh.

CHT phụ nữ gỏi H2

               Hình ảnh về buổi sinh hoạt chi hội phụ nữ thôn Hoà Thắng

           Với vai trò là chi hội trưởng phụ nữ chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, thường xuyên quan tâm, nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của hội viên, phụ nữ trên địa bàn thôn thông qua các buổi sinh hoạt chi, tổ Hội, các buổi tuyên truyền pháp luật… Từ đó, vận động hội viên, phụ nữ trên địa bàn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, hương ước của cộng động, vận động chị em không tham gia vào các tệ nạn xã hội.  

CHT phụ nữ gỏi H1

               CHT phụ nữ giỏi H3

Chị Hoàng Thị Hiền, Chi hội trưởng chi hội phụ nữ thôn Hoà Thắng thăm và tặng quà cho 2 hộ gia đình khó khăn

            Nhờ có nhiều đổi mới, sáng tạo và các hoạt động phù hợp nên các phong trào của Hội được chị em phụ nữ tích cực hưởng ứng, đạt kết quả cao góp phần thu hút ngày càng đông đảo phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội, đưa phong trào của chi hội Phụ nữ thôn Hoà Thắng đạt chi hội ngày càng khởi sắc.

                  Theo chị Hiền: “Để phong trào phụ nữ ngày càng phát triển vững mạnh thì chi hội trưởng cần phải bám sát chương trình công tác của Hội cấp trên đưa xuống và cấp uỷ chỉ đạo đồng thời bám sát với hoàn cảnh thực tế của chị em phụ nữ của địa phương. Đặc biệt, quan tâm tâm tư nguyện vọng cũng như đời sống của chị em vì đây là công tác vận động phụ nữ, vận động quần chúng,nên rất cần hiểu rõ chị em, từ đó giúp đỡ kịp thời và đưa phong trào ngày càng vững mạnh”.

              Để giúp hội viên ngày càng có cuộc sống ổn định, vươn lên thoát nghèo, những năm qua, chị luôn quan tâm kêu gọi chị em tích cực tham gia hoạt động tương trợ góp vốn xoay vòng, phát động phong trào tích cực nuôi heo đất để có vốn giúp chị em khó khăn, vừa tạo thêm điều kiện để chị em có vốn phát triển sản xuất, vừa thắt chặt thêm tình đoàn kết trong hội viên với tổng số tiền hiện giờ 65.000.000đồng, đã cho 16 chị em khó khăn vay. Ngoài hỗ trợ phát triển kinh tế, chị Hiền còn vận động các mạnh thường quân tặng quà cho hội viên nghèo trong các dịp lễ, tết với số tiền 5.850.000 đồng suất/ số 13 chị em được nhận. Chị luôn đi đầu nhận nhiệm vụ khi Hội xã triển khai, vì là thôn văn hóa và tập hợp thu hút hội viên tham gia sinh hoạt đông nên chị mạnh dạn xin ý kiến hội xã ra mắt mô hình 5 có 3 sạch tại chi hội chị với 40 thành viên tham gia, Hàng tháng vận động chị em tham gia don dẹp đường làng ngõ xóm, con đường hoa do phụ nữ tự quản, đặc biệt vào các dịp lễ của đất nước của hội, ngày môi trường thế giới.

               Nhờ thực hiện tốt các chương trình do Hội LHPN phát động, trong nhiệm kỳ này chi hội chị đã 3 năm liền đạt xuất sắc, được nhận nhiều Giấy khen của Hội LHPN huyện.

                                                                                                                                                                                     Mạnh Thắng

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang