Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/02/2024

GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG (03/02/1930–03/02/2024) VÀ MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

      Trong không khí sôi nỗi mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn  năm 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), chào mừng Đại hội đại biểu UBMTTQVN xã, nhiệm kỳ 2024 – 2029, Đại hội Hội LHTNVN xã nhiệm kỳ 2024 – 2029. Thực hiện Kế hoạch của UBND xã Hòa Đông về việc tổ chức giải bóng chuyền Nữ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Từ ngày 19/02/2024 đến ngày 20/02/2024, Ủy ban Nhân dân xã Hòa Đông tổ chức giải bóng chuyền Nữ. 

GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ H 9

      Đ/c Y Đrung Mlô ĐUV- Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc 

            Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Xuân Hưng HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy-HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN và trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện các thôn, buôn và các đội bóng về tham dự giải.

GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ H1

   GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ H 2 Các đ/c Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND xã trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

            Giải có sự tham gia của 06 đội bóng đến từ các thôn, buôn trên địa bàn xã, được chia làm 02 bảng và thi đấu trên 02 sân trung tâm xã.

GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ H8

GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ H7

            Sau 2 ngày tranh tài, trải qua 09 trận thi đấu với nhiều pha bóng cống hiến, lượng cổ động viên đến sân cỗ vũ cho các đội bóng khoảng 2.500 lượt người, tạo nên một không khí sôi động cho mỗi trận cầu, thêm động lực và tinh thần cho các vận động viên hăng say thi đấu, qua đó khán giả đã được thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn của các Nữ vận động viên xinh đẹp đến từ các đội bóng cũng như được trải qua các cung bậc cảm xúc qua các màn rượt đuổi tỷ số, đã góp phần tạo nên sự thành công lớn của giải đấu. 

GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ H 6

   Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, trao giải nhất cho đội bóng chuyền nữ thôn Tân Lập

 Kết quả chung cuộc đội bóng đến từ Thôn Tân Lập đạt giải nhất; giải nhì thuộc về đội bóng Thôn Hòa Thành; đồng giải ba thuộc về Thôn Hòa An và buôn Puôr; 2 giải khuyến khích thuộc về các đội bóng đến từ Thôn Thôn Nam Thắng, Thôn Hòa Thắng.    GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ H5

      Đ/c Y Đrung Mlô - ĐUV- Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng ban tổ chức giải  trao giải nhì cho đội bóng chuyền nữ thôn Hoà Thành.            GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ H 4

Đ/c Nguyễn Bá Giang - Phó bí thư Đảng uỷ -  Chủ tịch HĐND xã trao giải ba cho đội bóng chuyền nữ thôn Hoà An và buôn Puôr           

          Giải đấu đã tạo được sân chơi lành mạnh và là dịp để các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã có dịp giao lưu học hỏi kỹ năng chơi bóng chuyền, đồng thời phát huy trách nhiệm của mình đối với việc rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại và cũng là dịp để tạo sự gắn kết, đoàn kết một lòng trong toàn dân trên địa bàn xã.

                                                                                                                                                          Mạnh Thắng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang